A Dsus2 A Dsus2 Verse. Sa pilak ng kanyang buhok Patunayan ang sagot4.


Lie About Us Lie About Us Lie This Is Us Reading

Di naman ako manyakis tulad ng iba.

Ilang ahit pa ba. Gagawin ko ang lahat pati ang thesis mo Wag mo lang ipagkait ang hinahanap ko Chorus Sagutin mo lang ako aking sintay walang humpay na ligaya At asahang iibigin ka sa tanghali sa gabi at umaga Wag ka sanang magtanong at magduda Dahil ang puso koy walang pangamba. Pinapangako ko sa yo na igagalang ka. Ilang hirit pa ba ang hihiritin o giliw ko.

Aadd9 Dadd9 Ilang hirit pa ba ang hihiritin o giliw ko. Ilang hirit pa ba ang hihiritin o giliw ko. A D Ilang ahit pa ba ang aahitin o giliw ko.

Ilang ahit pa ba ang aahitin O giliw ko Ilang hirit pa ba ang hihiritin O giliw ko Di naman ako manyakis tulad ng iba Pinapangako ko sayo na igagalang ka Sagutin mo lang ako Aking sintay walang humpay na ligaya At asahang iibigin ka Sa tanghali sa gabi at umaga Wag ka sanang magtanong at magduda Dahil ang puso koy walang pangamba Na tayoy mabubuhay na. D G Di naman ako manyakis tulad ng iba E A-G-F Pinapangako ko sayo na igagalang ka. Di naman ako manyakis tulad ng iba Pinapan gako ko sayo na igaga lang ka.

F C At aasahang. Sagutin mo lang ako aking sintay walang humpay na. F G Di naman ako manyakis tulad ng iba E Am G F Pinapangako ko sayo na igagalang ka.

Di naman ako mangyakis tulad nang iba Pinapangako ko sa iyo na igagalang ka Sagutin mo lang ako aking sintay walang humpay na ligaya At asahang iibigin ka sa tanghali sa gabi at umaga Wag ka sanang magtanong at magduda Dahil ang puso koy walang pangamba Na tayoy mabubuhay. A Dsus2 Ilang hirit pa ba ang hihiritin o giliw ko. Lahat ta F yoy mabub D7 uhay ng taha Ab mik at bu G ong.

A Dsus2 Ilang tansan pa ba ang. Ilang ahit pa ba ang aahitin o giliw ko. Bm E Di naman ako manyakis tulad ng iba Dbm xFmx-E- D Pinapangako ko sa yo na igagalang ka Pre-Chorus.

Huwag ka sanang magtanong at magduda. Create and get 5 IQ. Link of good and bad zed league of legends - 15497106.

Anong uri ng tayutay o matatalinhagang pahayag ang ginamit sa limang ito. Ilang hirit pa ba ang hihiritin o giliw ko. Ilang awit ba ang aawitin O giliw ko Ilang ulit pa ba ang uulitin O giliw ko Tatlong oras na akong nagpapacute sayo Di mo man lang napapansin ang bagong t-shirt ko Ilang.

Dahil ang puso koy walang pangamba. Cm Bm-E-D Pinapangako ko sayo na igagalang ka. Bm E Tatlong oras na akong nagpapacute sa yo Dbm Gbm E D Di mo man lang napapansin ang bagong t-shirt ko A Dsus2 Ilang isaw pa ba ang xxxainin o giliw ko.

CHORUS 2X EXCEPT LAST LINE. C D E Ligaya Adlib A D A D Bm E Cm Fm E D 3rd Stanza the same chords in 1st stanza A D Ilang ahit pa ba ang aahitin o giliw ko. C Ligaya Adlib D G D G A G F Verse 3 C F Ilang ahit pa ba ang aahitin o giliw ko.

E Bm Di naman ako manyakis tulad ng iba. Ilang hirit pa ba ang hihiritin o giliw ko. A D Ilang hirit pa ba ang hihiritin o giliw ko.

The song above is NOT stored on. Please rate this tab. A Dsus2 Ilang awit pa ba ang aawitin o giliw ko.

Tamang sagot sa tanong. Intro A Dsus2 A Dsus2 Verse A Dsus2 Ilang awit pa ba ang aawitin o giliw ko. Tamang sagot sa tanong.

Ilang ahit pa ba ang aahitin o giliw ko. Ilang tanzan pa ba ang iipunin o giliw ko. Ilang hirit pa ba ang hihiritin o giliw ko.

C F Ilang ahit pa ba ang aahitin o giliw ko. Repeat Refrain and Chorus except last 2 chords Repeat Chorus 2x AmfnessParang Mali pero try nyoMaganda songAla guitar ko ehh Inisip ko lang. C F Ilang hirit pa ba ang hihiritin o giliw ko.

Lahat tayoy mabubuhay ng tahamik at buong. Ilang ahit pa ba ang aahitin o giliw ko. Di Bm naman ako manyakis tulad E ng iba.

Repeat Refrain and Chorus except last 2 chords Repeat Chorus 2x. Pin Cm apangako ko sa yo na i Fm-E- gagalang D ka. C F Ilang hirit pa ba ang hihiritin o giliw ko.

Di naman ako manyakis tulad ng iba Pinapangako ko sa yo na igagalang ka Sagutin mo lang ako aking sintay Walang humapy na ligaya Aasahang iibigin ka Sa tangahali sa gabi at umaga Huwag ka sanang magtanong at magduda Dahil ang puso koy walang pangamba Lahat tayoy mabubuhay ng. Repeat Refrain and Chorus except last 2 chords Repeat Chorus 2x AmfnessParang Mali pero try nyoMaganda songAla guitar ko ehh Inisip ko lang. Ilang ahit pa ba ang aahitin o giliw ko.

Verse 3 Aadd9 Dadd9 Ilang ahit pa ba ang aahitin o giliw ko. Ilang hirit pa ba ang hihiritin o giliw ko. Nitrous Redneck Nature Inch El Burro Play Algo.

Repeat Refrain and Chorus except last 2 chords Repeat Chorus 2x kung tingin nyo mali yan pasensyahan na lng tayo mag kaiba tayo ng tenga sifra lng mga tol. Sa tangahali sa gabi at umaga. D D Sagutin mo lang ako aking sintay C Walang humapy na ligaya Chorus-x2-.

Ilang ahit pa ba ang aahitin o giliw ko. Di naman ako manyakis tulad ng iba Pinapangako ko sa yo na igagalang ka Sagutin mo lang ako aking sintay Walang humapy na. A Dsus2 Ilang ahit pa ba ang aahitin o giliw ko.

Aadd9 Ilang hirit pa ba ang hihiritin Dsus2 o giliw ko. A D Ilang hirit pa ba ang hihiritin o giliw ko. Bm E Di naman ako manyakis tulad ng iba Cm Fm E D Pinapangako ko sayo na igaga- lang ka.

Bm E Di naman ako manyakis tulad ng iba C7F Fm E D Pinapangako ko sayo na igaga - lang ka. C F Ilang hirit pa ba ang hihiritin o giliw ko oh Dm G Di naman ako manyakis tulad ng iba Em Am G F Pinapangako ko sayo na igagalang ka F pause F Sagutin mo lang ako aking sintay walang humpay na D G D Ligaya aasahang iibigin ka G D sa tanghali sa gabi at umaga G Gm wag ka sanang. Ilang hirit pa ba ang hihiritin o giliw ko.

Repeat Refrain and Chorus except last 2 chords Repeat Chorus 2x Also Jon Lajoie Alone In The Universe Skank Sutilmente Fred Rogers I Like To Take My Time Freya Ridings You Mean The World To Me Logan Wikstrom Streetlight Glow. Di naman ako manyakis tulad ng iba Pinapangako ko sayo na igagalang ka. A Dsus2 Ilang ulit pa ba ang uulitin o giliw ko.

Ilang hirit pa ba ang hihiritin o giliw ko. Di naman ako manyakis tulad ng iba Pinapangako ko sayo na igagalang ka. Ligaya at asahang iibigin ka sa tang hali sa gabi at umaga Huwag ka sanang magtanong at mag duda dahil ang puso koy walang pangam ba.

Aadd9 Ilang ahit pa ba ang aahitin o g Dsus2 iliw ko. Ilang ahit pa ba ang aahitin O giliw ko Ilang hirit pa ba ang hihiritin O giliw ko Di naman ako manyakis tulad ng iba Pinapangako ko sayo na igagalang ka Sagutin mo lang ako Aking sintay walang humpay na ligaya At asahang iibigin ka Sa tanghali sa gabi at umaga Hwag ka sanang magtanong at magduda Dahil ang puso koy walang pangamba Lahat tayoy mabubuhay nang. Di naman ako manyakis tulad nang iba Pinapangako ko sayo na igagalang ka Pre-Chorus Sagutin mo lang ako Aking sintay walang humpay na ligaya.


Thread By Tanginadya Nadine Roasting Haters On Ig A Thread Feel Free To Reply If