D A Bm G Nais kong malaman mo na ikaw lang ang nasa puso ko D A Bm G At kahit na anong mangyari. C F Am G Pano kung bigla ka lang iiwas at mawawala C F Am G Di to matatanggap ng buong buhay ko Chorus.


7 Inspiring Bible Verses For When You Re Waiting Silicon Valley

Ilang araw na kitang hinahanap at wala ka Isang linggo na nakalipas Di ka pa rin nagpapakita Paano kung bigla ka lang iiwas at mawawala Di to matatanggap ng buong buhay ko Nais kong malaman mo Na ikaw lang ang nasa puso ko at Kahit na ano mangyari Ikaw pa rin ang iibigin ko Ilang gabi na akong di makatulog sa kakaisip Lahat ng oras nasa iyo Di mo pa rin napapansin.

Ilang araw na kitang hinahanap. D A Bm G Ilang araw na kitang hinahanap at wala ka D A Bm G Isang linggo nang nakalipas di ka pa rin nagpapakita Refrain. Ilang araw na kitang hinahanap at wala ka Sang linggo nang nakalipas Di ka pa rin nagpapakita Pano kung bigla ka lang iiwas at mawawala Di to matatanggap ng buong buhay ko Nais kong malaman mo Na ikaw lang ang nasa puso ko At khit na anong mangyari Ikaw pa rin ang iibigin ko Ilang gabi na akong Di makatulog sa kakaisip Lahat ng oras nasa iyo Di mo parin. C F Am G Pano kung bigla ka lang iiwas at mawawala C F Am G Di to matatanggap ng buong buhay ko Chorus.

Am F C G Pano kung bigla ka lang iiwas at mawawala Am F C G Di to matatanggap ng buong buhay ko Chorus. Create and get 5 IQ. C Am F G Ilang araw na kitang hinahanap at wala ka C Am F G Sang linggo na ng nakalipas di ka pa rin nagpapakita Refrain.

Bbm F C G Pano kung bigla ka lang iiwas at mawawala Bbm F C G Di to matatanggap ng buong. AGELICO iTzMeAnGeL Ikaw Pa Rin Letter Day Story Intro. Ilang araw na kitang hinahanap at wala ka Sang linggo nang nakalipas di ka pa rin nagpapakita Pano kung bigla ka lang iiwas at mawawala Di to matatanggap ng buong buhay ko Nais kong malaman mo na ikaw lang ang nasa puso ko At kahit na anong mangyari ikaw pa rin ang iibigin ko Ilang gabi na akong d makatulog sa kakaisp Lahat ng oras nasa iyo Di mo parin.

Ilang araw na kitang hinahanap at wala ka Sang linggo nang nakalipas di ka pa rin nagpapakita Pano kung bigla ka lang iiwas at mawawala Di to matatanggap ng buong buhay koooo Nais kong malaman mo na ikaw lang ang nsa puso ko At khit na anong mangyari ikaw pa rin ang iibigin ko. Intro D-BM-G-A verse D-BM-G-A chorus D-A-BM-G Bridge BM-G-D-A Ikaw parin - LETTER DAY STORY Ilang araw na kitang hinahanap at wala ka Sang linggo nang nakalipas di ka pa rin nagpapakita Pano kung bigla ka lang iiwas at mawawala Di to matatanggap ng buong buhay koooo chorus Nais kong malaman mo na ikaw lang ang nsa puso ko. Bb F G C Ilang araw na kitang hinahanap at wala ka Bb F G Bb Sang linggo nang nakalipas di ka pa rin nagpapakita Refrain.

Ilang araw na kitang hinahanap at wala ka D A Bm G Sang linggo nang nakalipas di ka pa rin nagpapakita Refrain. Tablature chitarra di LETTER DAY STORY Ikaw Pa Rin Skitarrate per suonare la tua musica studiare scale posizioni per chitarra cercare gestire richiedere e inviare accordi testi e spartiti. Ilang araw na kitang hinahanap at wala ka Sang linggo nang nakalipas di ka pa rin nagpapakita Pano kung bigla ka lang iiwas at mawawala Di to matatanggap ng buong buhay koooo chorus Nais kong malaman mo na ikaw lang ang nsa puso ko At khit na anong mangyari ikaw pa rin ang iibigin ko Ilang gabi na akong d makatulog sa kakaisp Lahat ng oras nasa iyo Di mo parin.

Ilang gabi na akong di makatulog sa kakaisip Lahat ng oras nasa iyo Di mo parin napapansin Repeat Refrain and Chorus BridgeDo Refrain Chords Sana lang ay maunawan mo ang nasa isip ko Gagawin ko ang lahat para lang sa iyo Repeat Chorus Thats. Do Verse Chords Ilang gabi na kong di makatulog sa kakaisip Lahat ng oras nasa iyo Di mo parin napapansin Repeat Refrain and Chorus BridgeDo Refrain Chords Sana lang ay maunawan mo ang nasa isip ko Gagawin ko. Ilang araw na kitang hinahanap at wala ka Sang linggo nang nakalipas di ka pa rin nagpapakita Pano kung bigla ka lang iiwas at mawawala Di to matatanggap ng buong buhay koooo Nais kong malaman mo na ikaw lang ang nsa puso ko At khit na anong mangyari ikaw pa rin ang iibigin ko Ilang gabi na akong d makatulog sa kakaisp Lahat ng oras nasa iyo Di mo parin npapansin.

C G Am F C G At kahit na anong mangyari ikaw pa rin ang iibigin ko. Ikaw Pa Rin - Letter Day Story Intro. D A Bm G Nais kong malaman mo na ikaw lang ang nasa puo D A Bm G At kahit na anong mangyari ikaw pa arin ang iibigin ko Verse II.

C-G-Bbm-Fpause e-----I B-----9-----7-6-----9-----I G--6-----6-----8-6-8-----6-----6-----I D-----I A-----I E-----I C G Bbm F Ilang araw na kitang hinahanap at wala ka C G Bbm F Sang linggo nang nakalipas di ka pa rin nagpapakita Refrain. Ilang araw na kitang hinahanap at wala ka Sang linggo nang nakalipas di ka pa rin nagpapakita Pano kung bigla ka lang iiwas at mawawala Di to matatanggap ng buong buhay koooo Nais kong malaman mo na ikaw lang ang nsa puso ko At khit na anong mangyari ikaw pa rin ang iibigin ko Ilang gabi na akong d makatulog sa kakaisp Lahat ng oras nasa iyo Di mo parin npapansin. C C D C-C-Bb Pano kung bigla ka lang iiwas at mawawala C C D Di to matatanggap ng buong buhay ko Chorus.

C Am F G Ilang araw na kitang hinahanap at wala ka C C Am F Sang linggo na ng nakalipas di ka pa rin nagpapakita Refrain. C F Am G Di to matatanggap ng buong buhay ko. Ilang araw na kitang hinahanap at wala ka D break Bm G A break Sang linggo nang nakalipas di ka pa rin nagpapakita Refrain Bm G Bm A Pano kung bigla ka lang iiwas at mawawala Bm G Bm A break Di to matatanggap ng buong buhay ko Chorus D A Bm G Nais kong malaman mo na ikaw lang ang nsa puso ko D A Bm G D-Bm-G-A At kahit na anong mangyari ikaw pa rin ang.

Do Verse Chords Ilang gabi na akong di makatulog sa kakaisip Lahat ng oras nasa iyo Di mo parin napapansin Repeat Refrain and Chorus BridgeDo Refrain Chords Sana lang ay maunawan mo ang nasa isip ko Gagawin ko ang lahat. C F Am G Pano kung bigla ka lang iiwas at mawawala. Rate this tab5 4 3 2 1.

C G Bb F Nais kong malaman mo na ikaw lang ang nsa puso ko C G Bb F G C At khit na. Intro D-BM-G-A verse D-BM-G-A chorus D-A-BM-G Bridge BM-G-D-A Ikaw parin - LETTER DAY STORY Ilang araw na kitang hinahanap at wala ka Sang linggo nang nakalipas di ka pa rin nagpapakita Pano kung bigla ka lang iiwas at mawawala Di to matatanggap ng buong buhay koooo chorus Nais kong malaman mo na ikaw lang ang nsa puso ko At khit na anong. Ikaw Pa Rin Acoustic Letter Day Story Intro.

C G Am F Nais kong malaman mo na. C Am F G Ilang araw na kitang hinahanap at wala ka C C Am F Sang linggo na ng nakalipas di ka pa rin nagpapakita Refrain. C G Am F Nais kong malaman mo na ikaw lang ang.

C - G - Am - F Verse. Bm G D A Pano kung bigla ka lang iiwas at mawawala Bm G D A Di to matatanggap ng buong buhay koo. AGELICO -iTzMeAnGeL Ikaw Pa Rin - Letter Day Story Intro.

C Am F G Ilang araw na kitang hinahanap at wala ka. Ilang araw na kitang hinahanap at wala ka Sang linggo nang nakalipas di ka pa rin nagpapakita Pano kung bigla ka lang iiwas at mawawala Di to matatanggap ng buong buhay koooo Nais kong malaman mo na ikaw lang ang nsa puso ko At khit na anong mangyari ikaw pa rin ang iibigin ko Ilang gabi na akong d makatulog sa kakaisp Lahat ng oras nasa iyo Di mo. D A Bm G Nais kong malaman mo na ikaw lang ang nasa puso ko D A Bm G At kahit na anong mangyari ikaw pa rin ang iibigin ko Verse II.

C C Am F Sang linggo na ng nakalipas di ka pa rin nagpapakita. STANDARD TUNING chords C G e Bm F Ilang araw na kitang hinahanap at wala ka Sang linggo nang nakalipas di ka pa rin nagpapakita Pano kung bigla ka lang iiwas at mawawala Di to matatanggap ng buong buhay koooo Nais kong malaman mo na ikaw lang ang nsa puso ko At khit na anong mangyari ikaw pa rin ang iibigin ko Ilang gabi na akong d makatulog sa kakaisp. C G Am F Nais kong malaman mo na ikaw lang ang nsa puso ko.

Ilang gabi na akong d makatulog sa kakaisp Lahat ng oras nasa iyo Di mo.


Rhea Laurella Posts Facebook