Di ka naman tumitingin. Chorus Sabihin mo na kung anong gusto mo Kahit anoy gagawin para lang sayo Sabihin mo na Kung papano mo mapapatawad Bridge Em Bm C D E Patawarin mo sana sinta di ko sinasadya ahh pagkatapos ng bridge transpose na po tyo Chorus A D Sabihin mo na kung anong gusto mo Cm Bm Kahit anoy gagawin para lang sayo E A Sabihin mo na D Cm Bm.


Di Ako Crush Quotes Quotesgram

Kahit anong aking gawin di mo pinapansin.

Ilang araw mo nang di pinapansin. Kailan kailan kailan hahaplusin ang pusong bitin na bitin. Eh di tableta na lang no. Ilang araw mo nang hindi pinapansin Ilang araw pang lilipas Nakatanga sa harapan ng salamin Naghihintay ng bawat bukas Lahat naman tayoy nagkakamali Sinong di nagsasala.

Kahit anong gawing lambing di mo pa rin pansin. Nagkakaubusan na umano ng ilang holiday grocery items gaya ng quezo de bola at ham sa mga supermarket ilang araw bago ang pagsalubong ng bagong taon. Ilang ulit nang nagkabangga Am9 D7sus Aklat kong dalay pinulot mo pa D7sus D7 GM7 Dm7G Di ka pa rin nagpakilala Refrain Ddim CM7 DC Bawat araw sinusundan B7sus B7 Em Di ka naman tumitingin Em7 CM7 Faug F7 B7sus B7 CD Anong aking dapat gawin.

Kahit anong aking gawin. Kaya ninyong gawin iyon sa init ng araw ngayon. Nais ko lang magpakilala.

Ilang araw mo nang di pinapansin Ilang araw pa ang lilipas Nakatanga sa harapan ng salamin Naghihintay ng bawat bukas Lahat naman tayoy nagkakamali Sinong di nagsasala Ngunit paano babawi sa pagkakamali Yan ang mahalaga. Bm Fm patawarin mo sana sinta di G A7-B7 ko sinasadya. Kailan kailan hahaplusin ang pusong bitin na bitin.

Ilang araw mo nang hind A i pinapansin B ilang araw pang lil Fm ipas E nakatanga sa hara A pan ng salamin B naghihintay ng bawat b Fm ukas PRE-CBORUS 2 Cm lahat naman tayoy nag B kakamali A sinong di magsa E sala. Lyrics for Sabihin Mo Na by Kim Chiu feat. Bakit kaya nangangamba Sa tuwing ikay nakikita Sana namay magpakilala Ilang ulit nang nagkabangga Aklat kong dalay pinulot mo pa Di ka pa rin nagpakilala Bawat araw sinusundan Di ka naman tumitingin Anong aking dapat gawin Bakit kaya umiiwas Binti ko bay mayroong gasgas Nais ko lang magpakilala Ditoy mayroon sa puso ko Munting puwang laan.

Sa grocery na pagmamay-ari mismo ni Philippine Amalgamated Supermarkets Association President Steven Cua ubos na ang quezo de bola at kakaunti na. Kahit anong aking gawin di mo pinapansin. Nakukuha rin ang Vitamin D sa ilang mga pagkain katulad ng mga produktong gatas isda yung dilaw ng itlog at atay ng baka.

Anong aking dapat gawin. Anong aking dapat gawin. Gusto kong magpaliwanag sa iyo Ngunit di kinakausap Di inaasahang diringgin mo oh Nakating.

Oo pwede ka nang mabakunahan kapag nakumpleto mo na ang paggamot at tuluyan nang gumaling mula sa COVID-19. Posted at Dec 28 2021 0701 PM. Kahit anong aking gawin di mo pinapansin.

Ditoy mayroon sa puso ko. Alamat Ng Ampalaya Noong araw sa bayan ng Sariwa naninirahan ang lahat ng uri ng gulay na may kanya-kanyang kagandahang taglay. Hindi na kailangang maghintay ng 90.

Ngunit kung papaano babawi sa pagkakamali Yan ang mahalagaah Chorus. Lahat naman tayoy nagkakamali Sinong di nagsasala Ngunit paano babawi sa pagkakamali Yan ang mahalaga REPEAT CHORUS. Kailan kailan hahaplusin ang pusong.

Sabihin Mo Na Lyrics Gusto kong magpaliwanag sa iyo Ngunit di kinakausap Di inaasahang diringgin mo oh Nakatingala sa ulap Alam kong nasaktan na naman kita Ngunit di ko naman sinasadya Hinding-hindi na mauulit sinta Sanay maniwala ka Sabihin mo na Kung anong gusto mo Kahit anoy gagawin Para lamang sayo Sabihin mo na Kung papano mo mapapatawad Ilang. G Gaug G6 Bakit kaya umiiwas Gaug Em7 Binti ko bay mayrong gasgas Dm7 G7 CM7 C Bm Nais ko. Si Kalabasa na may kakaibang tamis si Kamatis na may asim at malasutlang kutis si Luya na may anghang si Labanos na sobra ang kaputian si Talong na may lilang balat luntiang pisngi ni Mustasa si Singkamas na may kakaibang lutong na.

Kailan kailan mo ba mapapansin ang aking lihim. Ilang araw nang sunud-sunod na mababa ang naitatalang kaso ng COVID-19 pero yun nga lang Miyerkules kinumpirma ng Department of Health na nakapasok na ang Omicron variant sa bansa. Ilang araw mo nang di pinapansin Ilang araw pa ang lilipas Nakatanga sa harapan ng salamin Naghihintay ng bawat bukas.

Di ka naman tumitingin. Kailan kailan kailan hahaplusin ang pusong bitin na bitin. Kailan kailan mo ba mapapansin.

Sabihin mo na Kung anong gusto mo Kahit anoy gagawin Para lamang sa yo Sabihin mo na Kung papano mo mapapatawad. Bakit kaya nangangamba Sa tuwing ikay nakikita Sana naman ay makilala Ilang ulit nang nagkabangga Damit kong dalay pinulot ko pa Ngunit di ka man lang nagkilala. Di mo pinapansin Kailan kailan hahaplusin ang pusong Bitin na bitin Kahit anong gawing lambing Di mo pa rin pansin Dito ngayon sa puso ko Munting puwang laan sayo Maaari na bang magpakilala Bawat araw sinusundan Di ka naman tumitingin Anong aking dapat gawin Kailan kailan mo ba mapapansin Ang aking lihim Kahit anong aking gawin Di mo pinapansin.

Ilang Araw Mo Nang di Pinapansin ilang Araw Pang Lumisan nakatanga Sa Harapan Ng Salamin naghihintay Ng Bawat Bukas Refrain 2 lahat Naman Tayoy Nagkakamali sinong Di Nagsasawa ngunit Kung Pano Babawi Sa Ppagkakamali yan Ang Halaga Repeat Chorus Bridge patawain Mo Sana Sinta di Ko Sinasadya Oh Repeat Chorus. Kailan kailan kailan mo ba mapapansin ang aking lihim. Bm Fm G A7 B7 patawarin mo sana sinta di ko sinasadya E A Sabihin mo na kung anong gusto mo Gm Fm B7 Kahit anoy gagawin.

Kahit anong gawing lambing. Munting puwang laan sa yo. Kahit anong gawing lambing di mo pa rin pansin.

Di inasahang d A iringgin mo B nakatingala sa Fm ulap. Kailan kailan kailan mo ba mapapansin ang aking lihim. Chorus D G Sabihin mo na kung anong gusto mo Fm Em A7 Kahit anoy gagawin para lamang sayo D Sabihin mo na G Fm Em A7 Kung papano mo mapapatawad Bridge Bm Fm G A7 B7 patawarin mo sana sinta di ko sinasadya Chorus E A Sabihin mo na kung anong gusto mo Gm Fm B7 Kahit anoy gagawin para lamang sayo E Sabihin mo na A Gm Fm B7.

Kahit anong gawing lambing di mo pa rin pansin. Kahit anong aking gawin di mo pinapansin Kailan kailan kailan hahaplusin ang pusong bitin na bitin Kahit anong gawing lambing di mo pa rin pansin AD LIB Ditoy mayroon sa puso ko Munting puwang laan sa yo Maaari na bang magpakilala Bawat araw sinusundan Di ka naman tumitingin Anong aking dapat gawin Kailan kailan mo ba mapapansin ang aking lihim. Binti ko bay mayroong gasgas.

Ilang araw mo nang di pinapansin Ilang araw pa ang lilipas Nakatanga sa harapan ng salamin Naghihintay ng bawat bukas Lahat naman tayoy nagkakamali Sinong di nagsasala Ngunit paano babawi sa pagkakamali Yan ang mahalaga.


Europe Img International Marketing Group Posts Facebook